CÁCH DƯỠNG DA BẰNG DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT

Dầu dừa nguyên chất hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm có hiệu quả trên tất cả các loại da đặc biệt hiệu quả cho da khô. Lợi ích của dầu dừa đối với da là tương đương với dầu có chứa khoáng chất. Với dầu dừa tinh khiết 100% từ tự nhiên khi chăm sóc da nó không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó dầu dừa là một giải pháp an toàn để ngăn ngừa khô và bong da.Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách hoặc không đúng liều lượng thì da mặt rất dễ nổi mụn không mong muốn.

Cách dưỡng da bằng dầu dừa nguyên chất


Ngoài ra dầu dừa còn làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và chảy xệ của da đối với người có tuổi. Dầu dừa cũng giúp điều trị các vấn đề về da khác nhau bao gồm bệnh da vẩy nến, viêm da, eczema và nhiễm trùng da và đặc biệt hơn cả là bệnh rạn da sau sinh mà các mẹ thường hay gặp phải. Đó là lý do vì sao dầu dừa được chiết xuất để xản xuất ra rất nhiều các mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe như xà phòng, sữa tắm, kem dưỡng da Như mình đã giới thiệu ở phần Giới thiệu sơ nét về dầu dừa,được sử dụng cho mục đích chăm sóc da.

Bạn có thể sử dụng dầu dừa để chăm sóc da bằng những cách đơn giản như sau:


- Thoa một lớp mỏng dầu trên cơ thể của bạn sau khi tắm (Điều này có thể làm các bản cảm thấy khó chịu vậy nên tốt nhất hãy làm vào mùa đông nhé). Nhiều lớp dầu mỏng dầu dừa được hấp thu tốt hơn nhiều so với một lớp dày bởi vì quá nhiều dầu ở một nơi các mô bão hòa và hấp thụ giới hạ.

- Thêm vài giọt dầu dừa vào bồn tắm khi tắm để dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm làn da của bạn.


- Sử dụng dầu dừa như một loại dầu mát xa.
- Dầu dừa là một loại dầu hoàn hảo để mát xa, mùi thơm thoang thoảng sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, bớt căng thẳng đấy nhé.
Đây là video mình lấy trên vui khỏe mỗi ngày để mọi người tham khảo thêm!!!

Điều đặc biệt nhất là có người hay hỏi rằng liệu bôi dầu dừa này vào người có thu hút côn trùng tới hay không? Mình xin trả lời rằng hoàn toàn không .Bởi vì dầu dừa chỉ có mùi thơm thôi chứ không có vị ngọt , nếu có vị ngọt thì đó không còn gọi là dầu dừa nữa rồi mà chuyển thành kẹo dừa.Vậy cho nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi bôi cho cả em bé nữa nhé.Các mẹ hãy là những người lựa chọn thông minh cho gia đình mình nhé.
                                                                                                                         Thân!!!

3 nhận xét:

  1. Phụ nữ châu Á bẩm sinh đã mang làn da màu bánh mật, do đó nên rất nhiều các chị em mong muốn tìm đến những phương pháp giúp làn da chúng ta trở nên trắng hồng rạng rỡ. Các mẹ bầu thường hay uống nước dừa để giúp con em mình sinh ra sẽ trắng đẹp mịn màng, cũng chinh vì lẽ đó, dầu dừa với lượng vitamin E dồi dào sẽ là loại mỹ phẩm tốt nhất giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da như mong muốn.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Hoàng Lê Phương