DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT DÙNG ĐỂ TRỊ MỤN

Cách dùng dầu dừa nguyên chất để trị mụn như thế nào cho đúng!

dầu dừa trị mụn
Trị Mụn Bằng Dầu Dừa



 Chắc hẳn khi được biết dầu dừa có những công dụng tuyệt vời đối với da thì mọi người luôn đặt ra trong đầu câu hỏi vậy làm sao để biết được cách dùng cũng như cách làm sạch mụn bằng dầu dừa.Vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng dầu dừa trị mụn.
Để áp dụng cho mụn trứng cá, trước hết bạn phải làm sạch làn da của bạn đều với sữa rửa mặt. Điều này giúp cho lỗ chân lông trên da được mở ra, do đó dầu dừa có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó. Đặc biệt để có hiệu quả hơn ta nên dùng dầu dừa nguyên chất thay vì dầu dừa loại thông thường.Sau khi làm sạch da, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu trên khuôn mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng massage da mặt. Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để da của bạn có thể hấp thụ được các chất có trong dầu dừa. Sau đó rửa mặt một lần nữa để loại bỏ dầu thừa trên da. Sử dụng dầu dừa theo đúng cách, có thể giúp da mặt của bạn thông thoáng, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất thải cơ thể từ da.Dầu dừa tinh khiết có khả năng diệt khuẩn cũng như kháng khuẩn nên đặc biệt nó không hề có hại gì cho da của bạn
Vì vậy, bên cạnh việc đem lại cho bạn một phương pháp điều trị mụn trứng cá rất hữu hiệu mà dầu dừa còn có thể giúp dưỡng ẩm da để làm cho da mặt luôn mềm mại và loại bỏ được những vết sẹo do mụn trứng cá gây ra. Nó cũng có thể được sử dụng rất tốt trong điều kiện khô da, da thường bị nứt nẻ khi trời lạnh hoặc nhiễm trùng da.Hãy là những người lựa chọn thông minh để có một làm da đẹp nhé mọi người.Hãy Liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

2 nhận xét:

Hoàng Lê Phương