CÁCH DƯỠNG TÓC BẰNG DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT

DƯỠNG TÓC BẰNG DẦU DỪA THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH NHẤT

Mái tóc xơ rối, chẻ ngọn và kém óng ả khiến bạn bị mất tự tin và cảm thấy lo lắng khi đứng trước đám đông? Thì giờ đây không cần phải sử dụng các biện pháp hấp dưỡng tốn kém tại spa bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình một mặt nạ dưỡng tóc bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà mà vô cùng đơn giản chỉ với những bước như sau:

lo lắng vì mái tóc sơ rối 
Mái tóc sơ rối chắc hẳn khiến bạn phải lo lắng
 
Không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, dầu dừa nguyên chất còn có tác dụng chống oxy hóa làm cho tóc của bạn luôn được bóng mượt,mềm mại và mọc dày hơn, giảm hẳn hiện tượng rụng tóc trong 1 thời gian ngắn với việc chăm sóc tóc. Dầu dừa có khả năng thâm nhập vào tóc tốt và ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein – một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến tóc rụng và chẻ ngọn hiện nay. Hấp tóc bẳng dầu dừa là một trong những phương pháp giúp phục hồi tóc hư tổn cũng như là đem lại một mái tóc bóng mượt hiệu quả nhất ,giúp cho chúng ta không phải lo lắng hàng ngày nữa.

cách dưỡng tóc bằng dầu dừa nguyên chất 
Dưỡng tóc bằng dầu dừa cân bằng độ ẩm cho tóc
cách dưỡng tóc bằng dầu dừa nguyên chất 
Dưỡng tóc bằng dầu dừa vô cùng đơn giản 
 CÁC BƯỚC DÙNG DẦU DỪA DƯỠNG TÓC:
Bước 1: Bạn đổ dầu dừa ra một chiếc cốc nhỏ có thể là 3-4 thìa cafe tùy thuộc vào mái tóc của bạn dày hay mỏng,dài hay ngắn mà lấy lượng dầu dừa cho hợp lý.Hâm nóng trong vòng 30' để dầu có thể thấm đều vào mái tóc.
Bước 2: Phải gội đầu cho sạch,hong cho tóc khô (Không nên dùng máy sấy để làm tóc khô nhanh) nên để cho tóc khô tự nhiên để tinh dầu dừa ngấm vào từng kẽ tóc.
Bước 3: Xoa dầu dừa đều lên mái tóc một lần nữa và massage thật kỹ để dầu dừa ngấm vào trong chân tóc và da đầu.Sau đó dùng chụp ủ khoảng 1 giờ sau đó gội lại với dầu gội bình thường.
Ủ tóc với dầu dừa nguyên chất 
Dùng chụp để ủ tóc 1 giờ

MỘT SỐ LƯU Ý KHI DƯỠNG TÓC BẰNG DẦU DỪA
- Dầu dừa đặc biệt hợp với tóc khô và sơ.Với những người tóc dầu nên gọi đầu thật kỹ hoặc pha nước cốt chanh với dầu dừa theo tỷ lệ 1:2 để massage và ủ tóc.
- Khi gội ta nên gội thật kỹ để chân tóc không còn bám dầu dừa lại, tóc sẽ dễ bị rít và càng dễ rụng hơn.
- Không nên dùng dầu xả ở lần gội đầu tiên vì dưỡng chất của dầu xả sẽ bao bọc tóc làm cho các dưỡng chất của dầu dừa không thấm vào được bên trong tóc.
- Ta nên dưỡng tóc bằng dầu dừa 2 tuần 1 lần vì nếu sử dụng nhiều có thể gây tác dụng ngược lại là tóc nhờn và dễ có gầu.
- Sau khi gội đầu xong ta nên sử dụng khăn bông mềm làm cho tóc khô, tránh dùng máy sấy làm cho tóc và da đầu nhanh hỏng.
Tóc mềm mượt sau khi dùng dầu dừa 
Hấp tóc bằng dầu dừa để mái tóc mềm mượt không sơ rối
cách dưỡng tóc bằng dầu dừa nguyên chất 
Hãy thử một lần dưỡng tóc với dầu dừa để có mái tóc đẹp như mơ
Trên đây mình nói cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà vô cùng đơn giản và dễ làm .Tuy nhiên phương pháp ủ tóc này yêu cầu nhiều thời gian và phải kiên trì trong một thời gian mới thấy được hiệu quả mà dầu dừa đem lại.Bạn hoàn toàn yên tâm với mái tóc mềm mượt, óng ả cùng với dầu dừa mà không sợ bị dị ứng da đầu nhé.

1 nhận xét:

Hoàng Lê Phương